Nhạc chờ Doremon luôn là bản nhạc chờ được yêu thích nhất mọi thời đại. Nhất là với giới trẻ, teen bài hát nhạc chờ Doremon rất được ưa chuộng, thường xuyên sử dụng.

Bạn đã nghe được bản nhạc chờ Doremon cực dễ thương từ dế yêu của người bạn, bạn muốn cài nhạc chờ Doremon cho điện thoại của mình nhưng không biết mã số, cách cài như thế nào? Nhacplus.vn sẽ giúp bạn cập nhật tất cả nhé

Nhạc chờ Doremon

Nhạc chờ Doremon

Mã số nhạc chờ Doremon

Doremon là nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản và được khắp mọi nơi trên thế giới yêu thích. Không chỉ truyện mà cả nhạc của phim Doreamon cũng được không ngừng săn đón.

Bài nhạc tiếng Nhật vô cùng dễ thương, rộn ràng, nhộn nhịp khiến cho bạn muốn nhún nhảy theo. Chắc chắn sẽ làm cho cuộc gọi của bạn trở nên thật vui tươi, hớn hở.

Chi tiết mã số nhạc chờ Doremon của từng mạng như sau:

 MobifoneVinaphoneViettelVietnamobile
50611615291721565913379134781
Tận hưởng cuộc gọi vui khi cài nhạc chờ Doremon

Tận hưởng cuộc gọi vui khi cài nhạc chờ Doremon

Cách tải nhạc chờ Doremon

Sau khi đã có mã nhạc chờ, bạn cần phải cài đặt vào điện thoại thì mới có thể sử dụng. Người gọi đến cho bạn mới có thể nghe được bản nhạc chờ cực dễ thương đó.

Mỗi nhà mạng sẽ có cách cài nhạc chờ Doremon khác nhau, tùy sim bạn đang dùng mà cài đặt cú pháp phù hợp nhé

  • Mobifone: Soạn ON NC mã số gửi 9084
  • Vinaphone:  Soạn TAI mã-số gửi 9194
  • Viettel: BH mã số gửi 1221
  • Vietnamobile: MUA mã-bài hát gửi 2345

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã có thể cài nhạc chờ Doremon cho thuê bao của mình thành công. Nhanh chóng cài nhạc chờ mình yêu thích và tận hưởng niềm vui của từng cuộc gọi nhé!