TikTok trang bị tính năng làm đẹp giúp người dùng tạo ra vô số video ấn tượng, đẹp mắt không thua gì các ứng dụng chụp ảnh, quay video khác. Tuy nhiên có 1 số trường hợp phản ánh không thấy mục trang điểm khi quay TikTok. Tại sao TikTok không có phần trang điểm? Cùng nhacplus.vn đi tìm hiểu nguyên do và cách xử lý nhé!

Tại sao TikTok không có phần trang điểm

Sửa lỗi TikTok không có phần trang điểm

Tại sao TikTok không có phần trang điểm?

Tính năng trang điểm trên ứng dụng TikTok giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ trang điểm: GY 01, BGY 01, NAT01… để che đi khuyết điểm 1 cách nhanh chóng. Nếu trên TikTok của bạn không có mục trang điểm thì có thể do 1 trong các nguyên nhân sau đây:

1. Bạn không biết cách vào phần trang điểm TikTok

Phần trang điểm TikTok không hiển thị bên ngoài ứng dụng mà nằm trong mục Làm đẹp. Do đó nhiều người không biết cách vào phần này và cho rằng TikTok không có trang điểm. Cụ thể cách vào phần trang điểm của TikTok như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại có kết nối mạng 4G Vina ⇒ Nhấn vào biểu tượng dấu + ở giữa màn hình.

TikTok không có phần trang điểm

Vào biểu tượng dấu + trên TikTok

Bước 2: Sau đó hệ thống sẽ chuyển sang giao diện quay video có nhiều tính năng ⇒ Bấm vào mục Làm đẹp ⇒ Nhấn phần Trang điểm và tiến hành chọn chế độ trang điểm yêu thích để quay video.

Nguyên nhân TikTok không có phần trang điểm

Truy cập vào mục trang điểm để lựa chọn chế độ phù hợp

» Xem thêm: Bao nhiêu lượt follow trên TikTok thì được tiền?

2. Do phiên bản TikTok cũ

Nếu bạn dùng TikTok phiên bản cũ thì đôi khi ứng dụng chưa cập nhật tính năng trang điểm. Do đó, bạn hãy cập nhật phiên bản TikTok mới nhất để thỏa sức lựa chọn chế độ trang điểm và quay video đăng lên TikTok nhé!

3. Chưa hỗ trợ điện thoại Android

Hiện điện thoại Android chưa được hỗ trợ tính năng trang điểm, bạn chỉ có thể vào mục trang điểm trên điện thoại iOS mà thôi. Tuy nhiên, trên Android vẫn có mục làm đẹp nên bạn hãy truy cập để cài đặt các chế độ: Làm mịn da, thon mặt, mắt to…

» Bỏ túi: Cách xem xu hướng trên TikTok để bắt trend kịp lúc

Vừa rồi là thông tin chi tiết về cách sửa lỗi không có mục trang điểm TikTok. Chúc bạn thoát lỗi thành công để tạo nên những video thu hút dễ dàng lên xu hướng.