Bạn thường xuyên sử dụng TikTok để giải trí nhưng đôi khi gặp lỗi không vào được ứng dụng? Bạn thắc mắc tại sao không vào được TikTok và đang tìm kiếm cách xử lý? Để có thể thoải thích truy cập TikTok bạn hãy xem ngay thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới của nhacplus.vn.

Tại sao không đăng được video trên TikTok?

Cách lấy lại nick TikTok bị đình chỉ siêu nhanh 

Cách khắc phục Tiktok bị lỗi mạng trên iPhone siêu nhanh

tại sao không vào được TikTok

Khắc phục lỗi không truy cập được ứng dụng TikTok

Tại sao không vào được TikTok? 

Nếu bạn gặp phải lỗi không vào được ứng dụng TikTok thì có thể do 1 số nguyên nhân sau:

  • Đăng nhập sai tài khoản.
  • Bạn chưa cấp quyền cho TikTok.
  • Mất kết nối Internet.
  • Lỗi hệ thống TikTok.
  • Dùng phiên bản TikTok cũ.

» Bạn có thắc mắc: Vì sao TikTok không có phần trang điểm? Cách xử lý

Hướng dẫn xử lý lỗi không vào được ứng dụng TikTok 

Để không còn phải bức xúc khi không vào được TikTok bạn hãy thao tác khắc phục lỗi bằng các thủ thuật sau đây:

1. Đăng nhập TikTok bằng cách khác

Nếu bạn nhập sai thông tin tài khoản đăng ký TikTok thì sẽ không truy cập được vào ứng dụng. Vì thế hãy kiểm tra chính xác thông tin đăng nhập để thoát lỗi.

Hiện nay ứng dụng TikTok cho phép người dùng đăng nhập bằng nhiều hình thức: số điện thoại, Facebook, email, mã QR… Do đó, bạn có thể thực hiện đăng nhập bằng bất kỳ hình thức nào mà mình mong muốn.

» Tìm hiểu thêm: Tại sao đăng nhập TikTok bằng số điện thoại không được?

2. Cấp quyền cho ứng dụng TikTok

Đôi khi người dùng chưa thực hiện cấp quyền cho TikTok khiến không thể truy cập vào ứng dụng. Do đó, hãy tiến hành cấp quyền cho TikTok với các bước thao tác sau: Vào mục Cài đặt trên điện thoại ⇒ Chọn ứng dụng TikTok ⇒ Người dùng thực hiện cấp quyền cho phép TikTok truy cập vào Máy ảnh, Micro, Camera…

3. Kiểm tra kết nối Internet

Nếu kết nối mạng 3G/ 4G hay Wifi bạn dùng bị lỗi hoặc yếu sẽ khiến truy cập TikTok không thành công. Lúc này, hãy bật lại dữ liệu di động hoặc reset thiết bị phát wifi để khắc phục. Riêng với gói 3G/ 4G đã đăng ký bạn nên kiểm tra ưu đãi còn lại, nếu hết mua thêm dung lượng để truy cập mạng.

» Tham khảo: Các gói cước 4G Vina tốc độ cao đang được ưa chuộng

4. Đợi hệ thống TikTok xử lý lỗi

Thỉnh thoảng hệ thống TikTok nâng cấp hoặc gặp lỗi cần xử lý khiến người dùng không vào được. Khi gặp phải tình trạng này bạn chỉ cần đợi 10 – 15 phút để hệ thống xử lý lỗi.

5. Dùng phiên bản TikTok cũ

Phiên bản TikTok cũ sẽ khiến bạn thường xuyên gặp phải nhiều lỗi, trong đó có lỗi không truy cập vào được ứng dụng. Vì thế, bạn vào ngày CH Play (điện thoại Android) hoặc iOS (iPhone) để cập nhật phiên bản mới nhất.

» Xem thêm: Nên đăng video TikTok vào khung giờ nào?

Qua bài viết trên hy vọng đã giúp người dùng hiểu rõ cách thoát lỗi không vào được ứng dụng TikTok. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến với bạn bè để có quá trình dùng TikTok hiệu quả.