Khi sử dụng ứng dụng trò chuyện Zalo trên website, sẽ có đôi lúc bạn sẽ gặp phải tình trạng không vào được Zalo web trên máy tính. Tình trạng Zalo web không vào được là do đâu, làm cách nào để khắc phục tình trạng nói trên. Trong bài viết này của website nhacplus.vn, mời các bạn cùng theo dõi những nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi mà chúng tôi đưa ra nhé.

Khong vao duoc zalo web tren may tinh

Không vào được Zalo Web trên máy tính

Không vào được Zalo Web trên máy tính là do đâu?

Zalo web hay chat zalo me là một công cụ hỗ trợ người dùng liên lạc với người khác trên máy tính. Phiên bản Zalo web được hỗ trợ chạy trên tất cả các trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc, Firefox,… Nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bản Zalo web vì sự tiện lợi, không cần tải ứng dụng làm tốn dung lượng của máy tính. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn gặp lỗi không vào được Zalo trên máy tính phiên bản website. Vậy nguyên nhân Zalo web không vào được là gì? Hãy cùng xem một số nguyên nhân phổ biến dưới đây nhé:

  • Wifi không ổn định làm cho máy tính của bạn bị ngắt kết nối Internet.
  • Phiên bản Zalo web bị lỗi.
  • Bạn không thể nhớ nổi mật khẩu để đăng nhập Zalo trên máy tính.
  • Đăng nhập bằng mã QR hết thời lượng sử dụng,…

Sau khi đã tìm hiểu được nguyên nhân không vào được Zalo web trên máy tính. Cùng xem một vài biện pháp khắc phục lỗi dưới đây.

Cách đổi nhạc chuông Zalo trên Samsung

Biện pháp sửa lỗi không vào được Zalo web khi dùng máy tính

1. Kiểm tra máy tính đã được kết nối internet chưa

Hãy chắc chắn rằng, máy tính của bạn đã được kết nối với wifi và không bị ngắt giữa chừng. Nếu bị mất mạng, hãy kết nối lại để tiếp tục sử dụng. Hoặc nếu bạn cảm thấy, wifi bị yếu, thì có thể chủ động ngắt kết nối và tiến hành kết nối lại để wifi được mạnh và ổn định hơn.

2. Đăng nhập bằng QR Code

Nếu bạn không nhớ mật khẩu Zalo của mình, đừng lo lắng, bạn có thể đăng nhập bằng QR Code liên kết với Zalo trên smartphone của bạn. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://id.zalo.me/ trên máy tính → Chọn Với mã QR
  • Bước 2: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đó bấm vào biểu tượng mã QR ở góc phải màn hình.
  • Bước 3: Hướng camera về phía mã QR trên máy tính. Sau khi nhận diện được mã QR, điện thoại sẽ hiển thị cảnh báo Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR trên thiết bị lạ.
  • Bước 4: Tích vào ô đã kiểm tra thông tinĐăng nhập.
Dang nhap zalo web bang ma QR

Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR khi không nhớ mật khẩu

Lưu ý:

  • Ở bước quét mã QR Code, mỗi QR code sẽ có thời gian sử dụng nhất định. Vì vậy, bạn cần nhanh tay đăng nhập bằng QR trước khi hết hạn. Nếu quá thời gian, bạn sẽ phải Lấy lại mã mới đăng nhập được.
  • Sau bước 4 đăng nhập, tài khoản Zalo sẽ đăng nhập thành công trên Zalo web. Lúc này, bạn có thể liên lạc thả ga với bạn bè trên giao diện này.

Cách xác thực tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

3. Đăng nhập bằng thiết bị di động trên Zalo web

Nếu bạn không muốn đăng nhập bằng mã QR, có thể đăng nhập thông qua thiết bị di động và số điện thoại. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://id.zalo.me/ trên máy tính → Chọn Với Số điện thoại.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại của tài khoản Zalo vào ô Số điện thoại.
  • Bước 3: Sau khi nhập xong, chọn Đăng nhập bằng thiết bị di động để tiếp tục.
  • Bước 4: Lúc này, giao diện Zalo web sẽ thông báo rằng muốn gửi một yêu cầu đăng nhập đến ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Hãy bấm Đồng ý.
  • Bước 5: Xác nhận thông tin đăng nhập trên điện thoại của bạn.
Dang nhap Zalo web bang thiet bi di dong

Đăng nhập Zalo Web bằng thiết bị di động

Sau bước này, bạn sẽ có thể đăng nhập thành công tài khoản Zalo web trên máy tính mà không cần đến mật khẩu.

4. Sử dụng bản Zalo PC

Sử dụng Zalo PC hay tải Zalo về máy tính sẽ rất phù hợp nếu bạn “não cá vàng” không nhớ được mật khẩu Zalo. Thêm vào đó, khi sử dụng Zalo PC, bạn sẽ sử dụng được nhiều tính năng hơn so với Zalo web. Bạn có thể tải Zalo PC về máy tại zaloweb.me/zalo-pc trên website chính thức của Zalo.

Cách ẩn sinh nhật trên Zalo điện thoại

Bài viết này của Zalo đã cung cấp các nguyên nhân và cách giải quyết khi không vào được Zalo web trên máy tính. Để xem thêm các tip hay khác về Zalo, bạn có thể truy cập website của chúng tôi.