Hiện có không ít người lựa chọn hình thức mua hàng online qua TikTok vì cách thức thực hiện đơn giản kèm nhiều ưu đãi. Tuy nhiên 1 số người phản ánh gặp phải tình trạng không thể hoàn tất giao hàng trên TikTok Shop ở mục Theo dõi kiện hàng. Vậy tình trạng này là sao? Người mua có nhận được đơn hàng hay không? Cùng nhacplus.vn đi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!.

không thể hoàn tất giao hàng trên TikTok Shop

Tình trạng không thể hoàn tất giao hàng trên TikTok Shop là gì?

Không thể hoàn tất giao hàng trên TikTok Shop là gì?

Không thể hoàn tất giao hàng TikTok là thông báo phản ánh tình trạng đơn hàng gặp vấn đề khiến không thể giao thành công tới tay người mua. Thông báo này do đơn vị vận chuyển cập nhật trong thông tin đơn hàng do nguyên nhân:

  • Do khách hàng đã đặt lịch lại thời gian giao hàng.
  • Do khách hàng không sẵn sàng để nhận kiện hàng…

Hiện tùy vào đơn vị vận chuyển mà khi đơn hàng nhận thông báo “không thể hoàn tất giao hàng” sẽ:

  • Hủy đơn của bạn và hoàn lại tiền đã thanh toán.
  • Hoặc qua 1 ngày, vài ngày sau đó Shipper giao đến khách hàng.

» Bạn Có Thắc Mắc: Cách hoàn trả đơn hàng trên Tiktok khi đã nhận được hàng

Làm gì khi đơn hàng bị không thể hoàn tất giao hàng?

Nhiều khách hàng phản ánh mình không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào và cũng không đặt lại lịch giao hàng nhưng lại nhận được thông báo không thể hoàn tất giao hàng. Tình trạng này được phản ánh do đơn vị vận chuyển/ Shipper tự động thông báo để không đi đơn. Do đó khi đơn hàng của mình gặp phải tình trạng này bạn hãy:

  • Liên hệ ngay với Shipper để nhờ họ vận chuyển lại đơn hàng. Thông thường số điện thoại của người giao sẽ có trong thông báo theo dõi đơn hàng.
  • Hoặc bạn nhắn tin ngay cho Shop/ người bán để được hỗ trợ nhé!.

» Tìm Hiểu Ngay: Trả hàng trên TikTok có bị mất phí không?

Vừa rồi là thông tin chi tiết giải đáp thắc mắc giao hàng không thể hoàn tất trên TikTok là gì và cách xử lý. Chúc bạn nhận được đơn hàng về tay để sử dụng.