Ắt hẳn có không ít người dùng TikTok hiện vẫn chưa biết tài khoản Agency TikTok là gì? Ưu, nhược điểm của loại tài khoản Agency? Có nên dùng tài khoản này của TikTok không? Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại tài khoản quảng cáo trên TikTok thì hãy xem ngay thông tin chi tiết sau đây nhé!

tài khoản Agency TikTok là gì?

Tài khoản Agency TikTok có ưu, nhược điểm gì?

Tài khoản Agency TikTok là gì?

Tài khoản Agency TikTok là tài khoản quảng cáo được các công ty truyền thông, các đơn vị được ủy quyền bởi TikTok cung cấp. Trong khi tài khoản TikTok Ads cá nhân bị giới hạn 1 số công cụ thì tài khoản Agency có thể truy cập vào tất cả các công cụ, tính năng và sử dụng các định dạng quảng cáo trên ứng dụng TikTok.

Công việc của TikTok Agency đa dạng, bao gồm: nạp tiền, lên kế hoạch/ý tưởng quảng cáo, theo dõi báo cáo và vận hành tối ưu. Trong quá trình chạy quảng cáo nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì thì Agency sẽ là bên đàm phán với TikTok thay bạn. Nó giúp quá trình xử lý sự cố quảng cáo nhanh gọn và thành công.

»Bạn có biết: Làm KOL trên Tiktok là gì không?

Thông tin cần nắm về tài khoản Agency TikTok

Nếu bạn đang muốn quảng cáo kênh TikTok của mình và tìm hiểu tài khoản Agency thì hãy bỏ túi các ưu, nhược điểm của loại tài khoản này.

Ưu điểmNhược điểm
  • Được hỗ trợ chi tiết về những chính sách quảng cáo trên TikTok từ các đội ngũ chuyên gia.
  • Bất kể khi gặp vấn đề liên quan đến vận hành quảng cáo đều sẽ có người hỗ trợ bạn và xử lý nhanh chóng.
  • Được hỗ trợ nhiều công cụ và hình thức quảng cáo mà tài khoản quảng cáo cá nhân không có như quảng cáo Top View, Collection…
  • Tránh gặp phải các tình trạng: tự động tạm dừng chiến dịch quảng cáo, quảng cáo cắn tiền…
  • Phải thông qua Agency để nạp ngân sách quảng cáo.
  • Không được chủ động trong việc vận hành.

»Hướng dẫn: Cách mở giới hạn đơn hàng trên TikTok

Đối tượng nên dùng tài khoản Agency của TikTok?

Hiện nay các đối tượng dùng đến tài khoản quảng cáo Agency TikTok đa số là các công ty/ doanh nghiệp. Bởi vì:

  • Có ít thời gian và không có kinh nghiệm chạy ads TikTok.
  • Có ngân sách cho quảng cáo lớn.
  • Có thị trường mục tiêu là các đối tượng khách hàng xuyên biên giới.
  • Muốn đa đạng các giải pháp quảng cáo chỉ hỗ trợ đối với tài khoản agency, gồm: Quảng cáo Top View, Branded Effect, Branded Hashtag Challenge, Deeplink to Marketplace, quảng cáo Dynamic Showcase…

» Bỏ túi: Người bạn tự tạo voucher trên TikTok như thế nào

Vừa rồi là thông tin chi tiết về loại tài khoản quảng cáo TikTok Agency. Nếu bạn đang có nhu cầu mở rộng, tiếp cận với nhiều khách hàng mới thì hãy liên hệ với các Agency uy tín để được hỗ trợ nhé!