Bạn đã biết cách bật ghi chú của người khác trên Instagram chưa? Chức năng ghi chú trên Instagram giúp bạn truyền đi những thông điệp ngắn đến bạn bè. Đồng thời gia tăng tương tác giữa bạn với bạn bè của mình. Vậy làm thế nào để bật ghi chú trên Instagram, hãy cùng nhacplus.vn tìm hiểu trong bài này nhé!

Cach bat ghi chu cua nguoi khac tren instagram

Cách bật ghi chú của người khác trên Instagram

Cách bật ghi chú của người khác trên Instagram cực đơn giản

Để bật ghi chú của người khác trên instagram, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở Instagram, tại giao diện chính, chọn biểu tượng Nhắn tin ở góc phải màn hình
  • Bước 2: Lúc này, bạn sẽ thấy các ghi chú của bạn bè trên Instagram.

Bạn có thể bấm vào ghi chú của bạn bè và gửi tin nhắn tương tác với họ.

Cách bật ghi chú trên Messenger 

Cách bật ghi chú đã tắt của người khác trên Instagram

Trên thực tế, không có cách nào để bật ghi chú đã tắt của người khác trên Instagram cả. Bởi tính năng ghi chú trên Instagram cũng giống như story, chỉ có thể duy trì trong 24 tiếng. Vậy nên, một khi ghi chú của người khác bị tắt, bạn không thể bật nó lại được.

Hướng dẫn cách bật ghi chú trên Instagram cho bạn

Để bật ghi chú của chính bạn trên tài khoản Instagram, bạn hãy thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở Instagram, tại giao diện chính, chọn biểu tượng nhắn tin ở góc phải màn hình.
  • Bước 2: Tại ghi chú của bạn, bấm vào ô Ghi Chú.
  • Bước 3: Nhập nội dung ghi chú (tối đa 60 ký tự), thêm vào ghi chú một bài nhạc nếu muốn. Sau đó, chọn Chia sẻ với người theo dõi mà bạn theo dõi lại hoặc bạn thân của bạn.
Cach bat ghi chu tren Instagram

Cách bật ghi chú trên Instagram

Sau bước này, nếu muốn xóa ghi chú hoặc viết ghi chú mới. Chỉ cần chọn lại ghi chú đã tạo chọn Xóa ghi chú hoặc Viết ghi chú mới là được.

Xoa hoac viet ghi chu moi tren Instagram

Xóa hoặc viết ghi chú mới trên Instagram

Cách gắn link Locket trên Instagram

Tại sao bạn không thể bật hoặc xem ghi chú của bạn/người khác

Nếu bạn không thể thực hiện cách bật ghi chú của người khác trên Instagram. Hoặc không thấy ghi chú của người khác, thì rất có thể:

  • Điện thoại của bạn chưa cập nhật phiên bản Instagram mới. Bạn cần vào CHPlay hoặc Appstore, tìm kiếm “instagram” và bấm nút Cập nhật ứng dụng.
  • Hệ điều hành/dòng máy/khu vực/tài khoản của bạn chưa được cập nhật tính năng này. Đôi lúc, nhà phát hành sẽ ưu tiên cập nhật trên hệ điều hành iOS trước. Hoặc ưu tiên cập nhật trên một số dòng máy, khu vực trước để kiểm tra tính năng có lỗi không rồi mới cho cập nhật trên các thiết bị còn lại. Cho nên, nếu thiết bị của bạn chưa được bật tính năng ghi chú, hãy bình tĩnh và chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.

Messenger bắt tạo mã pin để làm gì?

Hy vọng, bài viết trên đây về cách bật ghi chú của người khác trên Instagram sẽ hữu ích với bạn. Để thực hiện cách bật ghi chú trên Instagram, cần trải qua 3 bước cực kỳ đơn giản.