Khi không còn muốn theo dõi ai đó trên Instagram nữa bạn có thể thực hiện bỏ theo dõi họ. Tuy nhiên, điều quan trọng là bỏ theo dõi trên Instagram người đó có biết không? Liệu ứng dụng này có thông báo gì cho người đó biết là bạn đã theo dõi không? Câu trả lời là Không. Họ sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào từ ứng dụng, tuy nhiên, họ vẫn có thể check được bạn đã bỏ theo dõi.

bo theo doi tren instagram nguoi do co biet khong?

Bỏ theo dõi có thông báo không Instagram?

1. Bỏ theo dõi trên Instagram người đó có biết không?

Thực tế thì người đó có biết bị bỏ theo dõi không sẽ được quy định như sau:

1.1 Bỏ theo dõi trên instagram có thông báo không

Theo quy định hoạt động của Instagram thì bỏ theo dõi trên Instagram người đó có biết không thực tế là KHÔNG. Vì ứng dụng sẽ không thông báo cho họ dưới bất kỳ hình thức nào cả.

1.2 Bỏ theo dõi IG có bị phát hiện không?

Nếu họ xem lại số người đã theo dõi mình và thấy bị tụt giảm, không thấy bạn trong danh sách người theo dõi họ sẽ biết bạn đã bỏ theo dõi họ rồi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra rất nhanh ngay sau khi bạn bỏ theo dõi họ. Trong trường hợp họ có quá nhiều  người theo dõi có lẽ sẽ không quan tâm đến lượt theo dõi của bạn nên sẽ không phát hiện.

Cách tắt trạng thái online trên Instagram

2. Giải đáp những thắc mắc khác khi bỏ theo dõi Instagram

Nếu bỏ theo dõi trên instagram theo dõi lại được không? Liệu có bị mất hết tương tác trước đây không? Cùng giải đáp ngay bên dưới nhé!

2.1 Theo dõi lại người đã bỏ Instagram được không?

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi lại người đã bỏ Instagram trước đây vì vậy không cần lo lắng. Nhưng khi theo dõi lại thì Instagram sẽ có thông báo cho người đó biết bạn vừa bấm theo dõi.

2.2 Bỏ theo dõi có bị mất like, tin nhắn không?

Các tương tác trước đây như Like, bình luận, tin nhắn không bị ảnh hưởng bởi việc bỏ theo dõi Instagram. Mọi thứ vẫn được giữ nguyên như trước đây

Cách lưu trữ Story trên Instagram như thế nào?

3. Cách bỏ theo dõi trên Instagram nhanh nhất

Bỏ theo dõi trên Instagram người đó có biết không? Bạn đã có câu trả lời rồi nhé. Nếu muốn bỏ theo dõi ngay lập tức hãy thực hiện ngay các bước sau đây:

  • Bước 1: Vào Instagram và chọn vào mục đang theo dõi 
  • Bước 2: Nhấn vào nút đang theo dõi sẽ bỏ theo dõi thành công
bo theo doi tren instagram nguoi do co biet khong?

Chọn đang theo dõi sẽ bỏ thành công

Như vậy bỏ theo dõi instagram có biết không? Bạn đã có thể nắm rõ rồi nhé. Hãy thực hiện bỏ ngay nếu muốn để có thể theo dõi những người khác phù hợp hơn với sở thích của bạn!