Giá nạp Valorant ZaloPay đa dạng từ 10.000đ đến 1.000.0000đ giúp các game thủ nhận được số xu khủng. Mệnh giá nạp game Valorant qua ZaloPay càng cao khách hàng sẽ được cộng thêm bonus lên đến 1.050 xu. Chỉ cần truy cập vào Valorant VNG nạp và thao tác chưa đầy 1 phút mọi người đã nạp xu cho tài khoản game thành công. Cập nhật chi tiết các bước nạp cùng bảng giá nạp Valorant Zalo Pay sau đây.

gia nap valorant zalopay

Hướng dẫn nạp tiền vào Valorant VNG qua ZaloPay

Bảng giá nạp Valorant ZaloPay mới nhất

Hiện có rất nhiều mệnh giá nạp Valorant bằng ZaloPay từ 10.000đ – 1.000.000đ. Với từng mệnh giá nạp sẽ có ưu đãi xu khác nhau cộng vào tài khoản game cho bạn, cụ thể:

  • Nạp Valorant ZaloPay 10.000đ nhận được 52 xu.
  • Nạp Valorant ZaloPay 20.000đ nhận được 110 xu.
  • Nạp Valorant bằng Zalo Pay 50.000đ nhận được 275 xu.
  • Nạp Valorant ZaloPay 100.000đ nhận được 610 xu (500 xu + 110 bonus).
  • Nạp Valorant ZaloPay 500.000đ nhận được 3.040 xu (2.750 xu + 290 bonus).
  • Nạp Valorant ZaloPay 1.000.000đ nhận được 6.550 xu (5.500 xu + 1050 bonus).

Lấy mã quy đổi TestFlight trải nghiệm ứng dụng, game nhanh

Hướng dẫn nạp Valorant ZaloPay chi tiết từ A-Z

Cách nạp Valorant bằng ZaloPay sẽ không thể nạp trực tiếp qua ứng dụng ZaloPay. Thay vào đó, các game thủ cần truy cập vào website nạp game Valorant VNG chọn hình thức thanh toán qua ZaloPay để thựuc hiện. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp tiền gảm Valorant VNG ở địa chỉ https://shop.vnggames.com/vn/game/valorant ⇒ Nhập Riot ID hoặc tên người dùng vào để đăng nhập.

cach nap valorant zalopay

Đăng nhập Riot ID hoặc tên người dùng Valorant vào web nạp tiền

Bước 2: Tiếp theo chọn hình thức thanh toán ZaloPay ⇒ Chọn vào mệnh giá thẻ Valorant muốn nạp rồi nhấn biểu tượng Mua.

cach nap valorant zalopay

Chọn hình thức thanh toán ZaloPay và nhấn mua gói phù hợp

Bước 3: Nhấn tiếp phương thức thanh toán ZaloPay hiển thị ⇒ Chọn Thanh toán ngay (Bạn đồng ý rằng, giao dịch này là không hoàn, không huỷ).

nap valorant bang zalopay

Nhấn Thanh toán ngay để xác nhận thông tin mua xu Valorant

Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị mã QR code, bạn vào ứng dụng ZaloPay để quét mã thanh toán ⇒ Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ cộng ngay số xu tương ứng với mệnh giá Valorant đã chọn.

nap game valorant zalopay

Vào ZaloPay quét mã QR hiển thị để thanh toán giao dịch nạp Valorant

Cách chuyển Sò sang FC FO4/ MC vô cùng đơn giản

Thông tin cần nắm khi nạp tiền Valorant ZaloPay

Để an tâm lựa chọn hình thức nạp game Valorant bằng Zalo Pay mọi người hãy cập nhật 1 số thông tin quan trọng bên dưới!

1. Điều kiện nạp thẻ Valorant Zalo Pay 

Điều kiện nạp thẻ Valorant ZaloPay được hệ thống quy định như sau:

  • Có thông tin Riot ID hoặc tên người dùng chơi Valorant để đăng nhập website nạp game.
  • Đã đăng ký tài khoản ZaloPay và có số dư ≥ mệnh giá thẻ Valorant để nạp tiền thành công.
  • Có kết nối Internet ổn định để tránh quá trình nạp game bị lỗi do kết nối Internet yếu.

2. Ưu điểm khi nạp game Valorant Zalo Pay 

Hình thức nạp Valorant Zalo Pay được nhiều người sử dụng bởi nó đa dạng các mệnh giá thẻ, có hỗ trợ nạp từ 10.000đ (Hình thức nạp ATM, Credit Card mệnh giá nạp thấp nhất là 50.000đ). Quá trình thanh toán ZaloPay nạp Valorant VNG rất nhanh, bạn chỉ cần quét mã giao dịch mà không phải nhập thông tin thẻ, ngân hàng… như những hình thức thanh toán khác. Đồng thời, cách nạp Valorant Zalo Pay còn có những mã ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm tối đa chi phí nạp game.

3. Cách nạp Valorant bằng ZaloPay có an toàn không?

Các game thủ an tâm vì hình thức nạp Valorant ZaloPay đảm bảo an toàn 100%. Bởi trang website Valorant VNG là trang web nạp game chính thức được nhà phát hành game triển khai. Ngoài ra, ứng dụng ZaloPay được biết đến là ví điện tử an toàn, bảo mật tối đa (ZaloPay đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS level 1). Do đó, bạn qn tâm quét mã QR giao dịch trên ứng dụng ZaloPay để nạp game này nhé!

4. Mã ưu đãi ZaloPay VNG nạp Valorant

Để tiết kiệm chi phí chơi game ắt hẳn các game thủ đều muốn săn voucher ZaloPay Valorant đúng không nào? Hiện những mã ưu đãi ZaloPay VNG nạp thẻ Valorant thường được cập nhật qua Fanpage, website sau:

Các hình thức nạp tiền game Valorant khác

Trường hợp bạn không dùng ZaloPay thì có thể nạp tiền game Valorant bằng các hình thức khác: Zing Card, ATM hoặc Credit Card. Cũng như nạp Valorant ZaloPay, để nạp Valorant Zing Card hay thẻ ngân hàng/thẻ tín dụng bạn vào website https://shop.vnggames.com/vn/game/valorantĐăng nhập tài khoản Valorant vào rồi chọn hình thức thanh toán phù hợp (Zing Card, ATM, Credit Card) → Chọn gói mua và điền thông tin thẻ vào theo yêu cầu để thanh toán nạp xu thành công.

cach nap valorant

*** Các bạn cần nhập chính xác và đầy đủ thông tin thẻ ZingCard hoặc thẻ ATM/Credit Card để hệ thống xác nhận thông tin và cộng xu vào tài khoản game.

Sạc đầy năng lượng Ojol the game chỉ trong tích tắc

Nạp Valorant qua ZaloPay chỉ với 4 bước thao tác cực nhanh và an toàn nên mọi người yên tâm thực hiện. Tuỳ vào từng thời điểm mệnh giá nạp Valorant bằng hình thức ZaloPay sẽ có sự thay đổi khác nhau về số xu và bonus.