Cái tên Threads ắt hẳn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ genZ đúng không nào? Ngoài Facebook, TikTok, Instagram thì mạng xã hội Threads đang thu hút đông đảo người dùng trải nghiệm. Nhiều bạn mới lần đầu dùng ứng dụng này sẽ chưa quen với những tính năng, cách thức hoạt động của Threads. Đặc biệt, cách nhắn tin trên Threads đang là gây tò mò bởi không tìm thấy biểu tượng nhắn tin qua ứng dụng. Hiện Threads Instagram có nhắn tin được không? Tìm hiểu câu trả lời ngay để kết nối riêng tư thành công với tài khoản khác.

cach nhan tin tren threads

Threads Instagam có nhắn tin được không?

1. Threads là gì? Threads dùng để làm gì?

Threads là nền tảng mạng xã hội trực tuyến được ra mắt vào tháng 7/2023. Sau hơn 1 năm hoạt động ứng dụng Threads đã và đang thu hút đông đảo người dùng đăng ký sử dụng. Ở thời điểm hiện tại Threads được dùng để chia sẻ các nội dung ngắn dưới dạng văn bản, liên kết, video và hình ảnh… tương tự như Twitter. Với Threads bạn có thể sử dụng những tính năng sau:

  • Theo dõi tài khoản Threads yêu thích.
  • Tạo những bài thảo luận cộng đồng.
  • Liên kết trực tiếp với Instagram.
  • Đăng bài dưới dạng trạng thái, ảnh, bài viết.
  • Cho phép đăng lại và kiểm soát câu trả lời…

Những ưu điểm nổi bật khiến Threads ngày càng trở nên thu hút: Cho phép chia sẻ bài viết với những người theo dõi để đảm bảo sự an toàn, riêng tư; Giao diện thiết kế tối giản nên rất dễ sử dụng; Hỗ trợ duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với bạn bè + cộng đồng hiệu quả thông qua những bài viết công khải.

2. Cách nhắn tin trên Threads như thế nào?

Truy cập vào ứng dụng nhiều người tìm kiếm mục nhắn tin cho người khác qua Threads nhưng không thấy. Do đó, đã có nhiều tìm kiếm liên quan đến cách nhắn tin trên Threads. Thông tin đến bạn không có cách nhắn tin trên ứng dụng Threads do nhà phát triển chưa cung cấp tính năng này. Bởi chủ đích của nhà phát triển Threads muốn tập trung vào việc chia sẻ và tương tác công khai thông qua các bài viết thay vì nhắn tin riêng tư với nhau. Trong thời gian tới nếu Threads cho phép nhắn tin nhacplus.vn sẽ cập nhật hướng dẫn các bước thực hiện nhanh đến bạn.

Dù Threads không nhắn tin được nhưng bạn có thể nhắn tin với tài khoản Threads bất kỳ thông qua việc truy cập vào Instagram của đối phương. Chi tiết cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Threads, nhấn vào tài khoản bất kỳ bạn muốn nhắn tin → chọn biểu tượng Instagram như hình.

nhan tin tren threads

  • Bước 2: Tiếp đến, giao diện trang cá nhân Instagram của đối phương sẽ hiển thị, nhấn vào mục Nhắn tinSoạn tin nhắngửi đi là bạn đã có thể nhắn tin với tài khoản Threads bất kỳ.

nhan tin tren threads

Locket Android không nhắn tin được do đâu? Cách xử lý

3. Những tính năng của Threads hỗ trợ người dùng

Cập nhật chi tiết những tính năng nổi bật của Threads để yên tâm kích hoạt tài khoản sử dụng:

+ Cho phép chia sẻ bài viết lên Threads 

Khi tạo tài khoản Threads sử dụng bạn dễ dàng chia sẻ bài viết, cảm nhận của cá nhân lên ứng dụng. Tuỳ nhu cầu người dùng có thể đăng tải những hình ảnh, văn bản, video hoặc file ghi âm… lên để nhận được tương tác từ người khác.

+ Tính năng theo dõi trên Threads 

Threads triển khai tính năng theo dõi qua lại giữa những người dùng với nhau. Do đó, khi vào ứng dụng nếu thấy tài khoản nào đó yêu thích thì hãy bấm theo dõi để cập nhật nhanh chóng trạng thái đối phương chia sẻ.

+ Hỗ trợ tương tác với người dùng khác

Với Threads bạn thoải mái tương tác với tài khoản khác thông qua: thả like, comment, chia sẻ… bài viết. Ngoài ra, khi người khác bình luận vào bài bạn cũng có thể trả lời lại tạo nên sự kết nối.

+ Cài đặt chế độ riêng tư bảo mật

Nếu bạn không muốn nhiều người xem được bài viết của mình thì có thể chia sẻ bài viết ở chế độ chỉ những người theo dõi mình. Từ đó, các tài khoản lạ sẽ không thể tương tác giúp bạn tránh được những phiền hà không đáng có.

+ Truy cập sang Instagram của người khác

Threads liên kết với Instagram nên từ tài khoản Threads của người khác bạn có thể nhấn vào biểu tượng Instagram để kết nối với đối phương qua ứng dụng này. Với Insta bạn cũng dễ dàng theo dõi, nhắn tin tương tác riêng tư hơn.

*** Tìm hiểu Threads khác gì Instagram

Threads là mạng xã hội được tạo thành dựa trên Instagram nhưng 2 ứng dụng này khác nhau, không phải là 1. Tài khoản Threads được liên kết với tài khoản Instagram, cho phép người dùng reup lại các bài đăng trên Threads. Trên ứng dụng Threads cũng cung cấp nhiều tính năng tương tự Instagram: Theo dõi, đăng bài, hủy theo dõi, hạn chế người tương tác… Tuy nhiên, Threads khác với Instagram ở điểm không cho phép nhắn tin trực tiếp đến các tài khoản khác.

Threads không đọc được bình luận là tại sao?

4. Một số thao tác cần nắm khi dùng Threads

Nếu bạn muốn trải nghiệm Threads thì hãy xem cách thực hiện 1 số tiện ích qua ứng dụng để thao tác ngay.

4.1 Cách bình luận trên Threads thế nào?

Để cmt trên Threads bạn chỉ cần thao tác: Vào ứng dụng Threads ⇒ Nhấn vào biểu tượng comment như hình rồi soạn nội dung muốn bình luận ⇒ Cuối cùng nhấn Đăng để hoàn thành. Lưu ý khi đăng bình luận lên bài viết Threads của người khác bất kỳ ai cũng có thể trả lời và trích dẫn.

cach binh luan tren threads

4.2 Cách đọc cmt trên Threads siêu dễ

Bạn lướt thấy 1 bài đăng Threads nào đó thú vị nhưng mãi không bấm vào xem được bình luận của người khác. Giao diện đọc cmt trên Threads có hơi khác với những ứng dụng khác nên bạn cần xem hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tại bài đăng Threads muốn xem cmt bạn nhấn vào trực tiếp nội dung bài đăng đó.
  • Bước 2: Sau đó, bạn kéo xuống phía dưới bài đăng sẽ thấy những bình luận của người khác.

cach doc cmt tren threads

Threads có nhắn tin được không? đã có câu trả lời đúng không? Hiện bạn không thể nhắn tin trên Threads nhưng có thể truy cập vào Instagram của tài khoản đó để trò chuyện trực tiếp.