Lỗi M04 là một lỗi nặng của Shopee, chỉ xuất hiện khi tài khoản bị nghi ngờ có hành vi bất thường. Nếu đã từng gặp qua lỗi này, thì chắc hẳn bạn cũng từng thắc mắc rằng Lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn? Vì sao tài khoản Shopee của bạn lại bị dính lỗi M04 hay có cách nào để khắc phục lỗi M04 Shopee hay không?. Để trả lời cho các câu hỏi này, mời bạn cùng theo chân nhacplus.vn để được giải đáp trong bài nhé.

Loi M04 Shopee khi nao het han

Lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn?

Lỗi M04 Shopee là gì?

M04 Shopee được đánh giá là một lỗi khá nghiêm trọng đối người dùng trên nền tảng này. Lỗi M04 trên Shopee được mô tả cụ thể như sau:

  • Khi nhấn nút Đặt hàng, màn hình Shopee sẽ hiển thị thông báo “M04: Tài khoản Shopee của bạn bị ghi nhận có dấu hiệu bất thường. Vui lòng tham khảo và tuân thủ các Điều khoản Shopee.”
  • Tài khoản Shopee bị M04 thường có liên quan đến vấn đề bảo mật thông tin. Khi nhận được mã M04 Shopee, tài khoản trên chiếc điện thoại bạn đang dùng đã bị khóa và không thể đặt hàng được nữa.

Lỗi F02 Shopee là gì?

Vì sao bị lỗi M04 Shopee trên điện thoại?

M04 Shopee xảy ra vì một vài lý do dưới đây:

  • Có thể bạn đang đăng nhập bằng một tài khoản mới trên chiếc điện thoại mà trước đó đã dùng để kết nối với tài khoản khác.
  • Spam nút Đặt hàng quá nhiều lần làm Shopee nghi ngờ bạn có hành vi gian lận. Dẫn đến tài khoản của bạn bị khóa với lỗi M04.
  • Bạn gặp các vấn đề khác liên quan đến bảo mật trên Shopee.

Bị lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn?

Hiện tại, không thể khẳng định một khoảng thời gian cụ thể để trả lời cho câu hỏi lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn. Không có một điều lệ nào trong điều khoản chính sách của Shopee quy định về việc này.

Để lỗi M04 hết hạn, còn tùy thuộc vào lý do vì sao tài khoản bị lỗi, cách sửa lỗi M04 Shopee của bạn. Hoặc cách mà Shopee xem xét mức độ lỗi là nặng hay nhẹ, đã từng bị lỗi trước đó chưa,… rồi mới mở khóa và trả lại tài khoản cho bạn. Hãy thử áp dụng một vài cách dưới đây để mở khóa tài khoản khi bị lỗi M04 Shopee nhé.

Top 5 cách khắc phục lỗi M04 Shopee nhanh chóng

Cach khac phuc loi M04 Shopee

Cách khắc phục lỗi M04 Shopee

1. Đăng nhập Shopee bằng thiết bị khác

Lỗi M04 Shopee có thể xảy ra khi bạn đăng nhập hai hay nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Vậy nên, để khắc phục lỗi này, bạn hãy đăng nhập tài khoản Shopee đó trên một thiết bị khác (trình duyệt khác). Sao cho thiết bị đó chưa đăng nhập bất kỳ một tài khoản Shopee nào cả. Đồng thời, khi đăng nhập được rồi, hãy chọn các mã giảm giá mới, điều chỉnh địa chỉ giao hàng trước khi đặt hàng để tránh gặp lỗi M04 lại một lần nữa.

Kiểm tra đơn hàng Shopee Express bằng số điện thoại

2. Reset lại điện thoại

Trong trường hợp bạn không có thiết bị khác để đăng nhập, bạn có thể khôi phục cài đặt gốc của hệ điều hành điện thoại. Như vậy, lịch sử đăng nhập Shopee trước đó sẽ hoàn toàn biến mất. Bên cạnh đó, sau khi reset lại điện thoại, hãy dùng 4G hoặc bắt wifi mới để tránh hệ thống lại đánh lỗi M04 cho bạn.

3. Nhấn liên tục nút đặt hàng

Bạn cũng có thể nhấn liên tục vào nút Đặt hàng của Shopee trong khoảng từ 5 – 10 phút xem có hết lỗi không. Nếu không hết lỗi, bạn nên ngừng ngay lại để tránh bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

4. Chờ Shopee xóa lỗi M04

Khi tài khoản Shopee của bạn báo lỗi M04, thì cách an toàn nhất chính là không làm gì cả. Chỉ chờ Shopee xem xét và xóa lỗi M04 cho bạn tiếp tục sử dụng tài khoản. Tuy nhiên, cách làm này thường tốn rất nhiều thời gian, có thể từ vài tuần đến vài tháng. Vì đến bây giờ vẫn không có thông tin chính thức nào cho biết lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn cả.

5. Đăng ký tài khoản Shopee mới

Nếu như bạn đã thử tất cả những cách trên mà không thành công thì bạn nên lập một tài khoản Shopee mới. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể lập lại một tài khoản mới ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nên đăng ký tài khoản bằng một thiết bị khác. Có thể là máy tính hoặc điện thoại chưa đăng nhập tài khoản Shopee trước đó. Đồng thời sử dụng 4G hoặc kết nối với wifi ở địa điểm khác. Việc này sẽ tránh việc Shopee cho rằng bạn đang có hành vi bất thường khi mua hàng mà phát lỗi M04 một lần nữa.

Những lưu ý khi mua hàng trên shopee tránh bị lỗi M04

  • Mỗi thiết bị chỉ nên đăng nhập một tài khoản Shopee để mua hàng.
  • Không nên cố ý lập một tài khoản mới để dùng mã giảm giá.
  • Tuyệt đối không Spam nút Đặt hàng quá nhiều lần, tránh bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
  • Không tham gia mua hàng ảo, đánh giá ảo cho các Shop trên Shopee.

Tại sao không mua được hàng 1k trên Shopee

Hy vọng, thông qua bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời được Lỗi M04 Shopee khi nào hết hạn. Đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về lỗi M04 Shopee là gì và cách khắc phục lỗi này.