Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính ở đâu, có phải ở TP HCM không? Đây là một điểm gửi hàng của đơn vị Shopee Express, cách Quận 1 TP HCM khoảng 17km. Có vị trí nằm tại quận 12 thuộc Thành phố Hồ Chí Minh nước ta. Để biết địa chỉ cụ thể của bưu cục ĐTDD Cảnh Chính Shopee Express ở đâu, đơn hàng đến bưu cục ĐTDD Cảnh Chính là như thế nào? Mời bạn xem bài viết sau của nhacplus.vn.

Buu cuc ĐTDD Canh Chinh o dau

Địa chỉ Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính ở đâu?

Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính ở đâu?

Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính là một điểm gửi hàng của đơn vị vận chuyển Shopee Express. Người bán hàng trên Shopee có thể mang hàng hoá của mình đến bưu cục ĐTDD Cảnh Chính để gửi hàng. Được biết, địa chỉ của bưu cục ĐTDD Cảnh Chính cụ thể:

  • Địa chỉ: 331 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Thời gian gửi hàng: Từ 7h30 – 19h các ngày trong tuần (Thứ 2 → Chủ Nhật)

Địa chỉ bưu cục Nhà của Tỏy ở đâu?

Đơn hàng đến bưu cục ĐTDD Cảnh Chính là gì?

Nếu là một người thường xuyên theo dõi quá trình vận đơn trên Shopee. Có thể bạn sẽ bắt gặp Shopee cập nhật thông tin đơn hàng đã đến bưu cục ĐTDD Cảnh Chính. Điều này có nghĩa rằng, đơn hàng của bạn đã được người bán gửi tại bưu cục này. Trong 24h tiếp theo, các nhân viên giao hàng của Shopee Express sẽ đến lấy đơn hàng người bán gửi và về tập kết tại kho hàng lớn hơn.

Mất bao lâu để nhận đơn hàng từ bưu cục ĐTDD Cảnh Chính?

Sau khi Shipper Shopee Express đưa hàng về kho tập kết. Nhân viên kho sẽ tiến hành kiểm tra, phân loại hàng hoá. Sau đó, sẽ xuất kho và tiếp tục vận chuyển đến các kho khác và đến tay bạn.

Vậy nên, nếu bạn ở gần khu vực TP HCM thì rất nhanh thôi bạn sẽ nhận được hàng mà nhà bán hàng gửi. Tuy nhiên, trường hợp bạn ở các tỉnh/thành phố khác, thì thời gian nhận hàng sẽ kéo dài hơn. Cụ thể:

  • Các tỉnh phía Nam: Từ 2 – 3 ngày
  • Các tỉnh miền Trung: Từ 3 – 5 ngày
  • Các tỉnh miễn Bắc: 4 – 6 ngày

Ngoài ra, thời gian nhận hàng từ bưu cục ĐTDD Cảnh Chính, TP HCM còn phụ thuộc vào các nguyên nhân như thời tiết, phạm vi địa lý, các dịp sale lớn,…

 Bưu cục Bách Gia ở đâu?

Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính có nghỉ Lễ, Tết không?

Các điểm gửi hàng của Shopee như ĐTDD Cảnh Chính cũng sẽ nghỉ Tết theo lịch trình. Cụ thể, năm 2024:

  • Các ngày Lễ: có thể hoạt động xuyên Lễ
  • Tết Nguyên Đán: Từ 6/2 – 14/2 Dương Lịch (Tức 27 Tết – Mùng 5 Tết)

Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết địa chỉ Bưu cục ĐTDD Cảnh Chính ở đâu rồi đúng không. Bưu cục Cảnh Chính có địa chỉ tại số  331 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.