Bưu cục Ong Vàng có phải là của đơn vị vận chuyển Giao hàng Ong Vàng không? Địa chỉ bưu cục Ong Vàng ở đâu? Thời gian giao nhận hàng của bưu cục Ong Vàng HCM là khi nào? Để hiểu rõ hơn về các thông tin về bưu cục Ong Vàng như của ai, ở đâu, thời gian hoạt động,… Mời bạn cũng nhacplus.vn tìm hiểu lời giải chi tiết trong bài viết dưới đây.

Buu cuc Ong Vang HCM

Bưu cục Ong Vàng HCM ở đâu?

Địa chỉ bưu cục Ong Vàng ở đâu?

Nhiều người thường nhầm lẫn bưu cục Ong Vàng chính là ở công ty Giao hàng Ong Vàng. Sự thật thì không phải như thế, bưu cục Ong Vàng là một điểm gửi hàng của SPX dành cho người bán. Địa chỉ cụ thể của bưu cục Ong Vàng là Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Hay chính xác bưu cục Ong Vàng tại HCM có địa chỉ tại 91 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức. Có vị trí tương đối đắc địa, nằm trên tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố Thủ Đức hiện nay.

Bưu cục Thực phẩm sạch Ngọc Hân ở đâu?

Bưu cục Ong Vàng HCM có phải của Shopee không?

Thực ra, bưu cục Ong Vàng là một điểm gửi hàng của người bán cho đơn vị vận chuyển Shopee Express. Các nhà bán hàng tại Phường Tăng Nhơn Phú A hoặc lân cận có thể đến đây để gửi hàng cho SPX. Sau đó, đơn vị này sẽ tiến hành kiểm tra, phân loại hàng và vận chuyển đến tay người mua.

 Cách kiểm tra đơn hàng Shopee bằng số điện thoại

Bật mí lịch làm việc của bưu cục Ong Vàng HCM

Thông thường, bưu cục Ong Vàng sẽ tiếp nhận hàng hóa của người gửi vào 2 khung giờ:

  • Sáng: 7:30 – 12:00
  • Chiều: 14:30 – 21:00

Hoạt động từ thứ 2 đến chủ nhật (7 ngày/tuần). Thêm vào đó, bưu cục Ong Vàng Shopee có thể phục vụ xuyên các ngày lễ lớn như 30/4, 1/5,2/9,…

Lịch nghỉ Tết của bưu cục Ong Vàng cũng giống với lịch nghỉ của Shopee Express. Tức nghỉ từ 29 Tết đến hết Mùng 3 Tết. Hoặc bưu cục này cũng có thể nghỉ sớm hơn và hoạt động lại muộn hơn, tùy theo nhu cầu của bưu cục.

Mất bao lâu để nhận hàng từ bưu cục Ong Vàng

Bạn đã biết địa chỉ bưu cục Ong Vàng là ở tại TP HCM. Vậy nên, nếu ở tại khu vực này, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trong ngày hoặc sang ngày hôm sau. Còn đối với các khu vực khác, thời gian nhận hàng sẽ như sau:

  • Miền Nam: 1 – 3 ngày
  • Miền Trung: 3 – 5 ngày
  • Miền Bắc: 4 – 6 ngày

Tài khoản Shopee bị khóa có nhận được hàng không

Như vậy, bài viết này đã thông tin đến bạn địa chỉ bưu cục Ong Vàng ở đâu, thời gian làm việc tại bưu cục Ong Vàng HCM là như thế nào. Nhanh chóng lưu lại những thông tin về bưu cục Ong Vàng Shopee kể trên để sử dụng lúc cần thiết nhé.