Bị hack tài khoản Riot thay đổi gmail đăng nhập khiến bạn không thể tiếp tục đăng nhập, chơi game. Lúc này nhiều game thủ đã tìm kiếm cách lấy lại tài khoản Riot bằng số điện thoại để thực hiện. Hệ thống có hỗ trợ khôi phục tài khoản Riot bằng thông tin số điện thoại không? Thực hiện như thế nào? Tìm hiểu chi tiết bên dưới để lấy lại tài khoản Riot bị đổi email thành công.

cach lay lai tai khoan riot bang so dien thoai

Lấy lại tài khoản Riot bằng SĐT như thế nào?

1. Cách lấy lại tài khoản Riot bằng số điện thoại được không?

Lấy lại tài khoản Riot bằng số điện thoại là mong muốn của nhiều người khi quên email đăng ký Riot hoặc bị hack tài khoản nên kẻ gian đã đổi địa chỉ mail. Rất tiếc phải thông tin đến bạn hiện hệ thống KHÔNG hỗ trợ khôi phục, lấy lại tài khoản Riot bằng số điện thoại. Các game thủ chỉ có thể lấy lại tài khoản Riot bằng Gmail hoặc thông qua việc điền link khôi phục từ hệ thống mà thôi.

Cách lấy mã quy đổi TestFlight test game/ứng dụng nhanh nhất

2. Hướng dẫn lấy lại tài khoản Riot bằng Gmail

Lấy lại tài khoản Riot bằng Gmail khi quên tên người dùng, quên mật khẩu rất đơn giản. Bạn tiến hành khôi phục tên người dùng/mật khẩu tài khoản game Riot như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ web khôi phục tài khoản Riot: https://support-leagueoflegends.riotgames.com/ ⇒ Kéo xuống phía dưới mục Khôi phục tên người dùng/mật khẩu để chọn vào loại khôi phục phù hợp.

khoi phuc tai khoan riot bang gmail

  • Bước 2: Tiếp theo nhập địa chỉ email (mail bạn đã dùng để kết nối với tài khoản Riot trước đó) và tiến hành xác thực.

lay lai tk riot bang mail

*** Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn qua mail để cung cấp tên người dùng cho bạn. Trường hợp bạn quên mật khẩu thì nhấn Quên mật khẩu Riot, hệ thống tiếp tục gửi link tạo mật khẩu mới qua địa chỉ mail của bạn. Lúc này bạn đã có thông tin tên người dùng, mật khẩu tài khoản Riot để đăng nhập chơi game.

3. Cách lấy lại tài khoản Riot bị hack đổi email siêu dễ

Trường hợp bạn bị hack tài khoản Riot đổi cả địa chỉ mail thì không thể khôi phục bằng cách nhập địa chỉ mail như trên. Trong trường hợp này cách lấy lại tài khoản Riot bị hack sẽ được thực hiện như sau:

+ Bước 1: Vào địa chỉ web hỗ trợ khôi phục tài khoản Riot https://support-leagueoflegends.riotgames.com/, kéo đến phía dưới mục Công cụ khôi phục tự động để nhấn vào Bắt đầu khôi phục tài khoản.

khoi phuc tai khoan riot

+ Bước 2: Điền thông tin tài khoản Riot của bạn vào để nhờ hệ thống khôi phục:

  • Tên người dùng: Nhập Tên đăng nhập của bạn.
  • Tên người chơi hoặc Riot ID: Nhập tên trong game LOL.
  • Điền các thông tin thêm:
    • Bạn đã từng chơi Liên Minh Huyền Thoại trên tài khoản này chưa: Có hoặc không. Nếu chọn có hệ thống sẽ hiển thị thêm mục Máy chủ khu vực, bạn chọn khu vực VN2.
    • Điền ngày tháng năm sinh của bạn.
  • Sau đó nhấn Tiếp.

cach lay lai tai khoan riot khi bi hack

*** Sau khi gửi yêu cầu khôi phục tài khoản với thông tin người dùng chuẩn xác thì hệ thống Riot sẽ kiểm tra và gửi gmail lại để bạn đăng nhập vào sử dụng tiếp tục.

Cách tạo gmail 10p tạo Facebook mới nhất

4. Quy định khôi phục tài khoản Riot bạn cần nắm

  • Bạn chỉ có thể lấy lại/khôi phục lại tài khoản Riot khi chưa thực hiện xoá nó.
  • Hệ thống quy định không thể khôi phục tài khoản đã xóa, đã bị cấm. Bởi khi tài khoản Riot bị xóa thì tài khoản đó sẽ biến mất vĩnh viễn.
  • Việc khôi phục tên người dùng/mật khẩu hay lấy lại tài khoản Riot bị hack theo hướng dẫn trên đều hoàn toàn miễn phí. Ngoài cách tự thực hiện thì cũng có nhiều hội nhóm làm dịch vụ khôi phục tài khoản Riot. Nếu bạn không thể tự khôi phục thì hãy liên hệ để nhờ hỗ trợ, cách lấy lại tài khoản Riot qua người dùng khác sẽ phải trả phí.
  • Trường hợp không thể khôi phục tài khoản Riot bạn hãy gửi yêu cầu hỗ trợ đến hệ thống qua địa chỉ link: https://support-leagueoflegends.riotgames.com/ ⇒ Điền đầy đủ, chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu và gửi yêu cầu đi.
  • Sau khi lấy lại tài khoản Riot thành công mọi người hãy bỏ vệ tài khoản của mình bằng cách bật xác thực 2 yếu tố. Tuyệt đối không cung cấp thông tin tài khoản game cho người khác để tránh bị hack.

Cách chuyển Sò sang FC FO4/ MC nhận quà nhanh chóng

Hình thức khôi phục tài khoản Riot bằng số điện thoại chưa được hỗ trợ. Vì thế bạn hãy lựa chọn cách lấy lại tài khoản Riot bằng Gmail hoặc khôi phục bằng việc điền thông tin người dùng để nhanh chóng truy cập vào tài khoản game của mình nhé!