Nhiều người trong quá trình sử dụng Messenger muốn chặn ai đó gọi cho mình nhưng vẫn muốn nhắn tin với họ bình thường, nhưng không biết có thực hiện được không. Thực chất hiện nay bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu thực hiện theo Cách chặn cuộc gọi Messenger nhưng vẫn nhắn tin nhắnnhacplus.vn hướng dẫn sau đây, cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

cach chan cuoc goi mesenger nhung van nhan tin nhan

Chặn cuộc gọi nhưng vẫn nhận tin nhắn không khó

1. Cách chặn cuộc gọi Messenger nhưng vẫn nhắn tin nhắn

Để chặn cuộc gọi trên Messenger nhưng vẫn nhắn tin được bạn sẽ không dùng đến tính năng chặn mà dùng tính năng tắt thông báo cuộc gọi. Khi bạn tắt thông báo cuộc gọi thì người kia gọi cho bạn sẽ không có thông báo gì cả bạn sẽ không biết họ gọi cho mình. Các bước thực hiện tắt thông báo cuộc gọi đơn giản như sau

1.1 Trên điện thoại

  • Bước 1: Truy vào Messenger và vào đoạn chat muốn chặn cuộc gọi vẫn nhận tin nhắn chọn vào ảnh đại diện của người đó và chọn mục thông báo & âm thanh.
cach chan cuoc goi mesenger nhung van nhan tin nhan

Chọn thông báo và âm thanh

  • Bước 2: Chọn tắt cuộc gọi
cach chan cuoc goi mesenger nhung van nhan tin nhan

Bật cuộc gọi

Sau khi thực hiện thì có cuộc gọi từ người đó đến tài khoản của bạn sẽ không có thông báo gì. Còn tin nhắn đến vẫn nhận thông báo như bình thường

1.2 Trên máy tính

Trên máy tính hiện chưa hỗ trợ tính năng tắt thông báo cuộc gọi nên bạn sẽ không thực hiện được. Trên máy tính chỉ có thể tắt thông báo cả cuộc hội thoại bao gồm cả tin nhắn và cuộc gọi mà thôi.  Vì vậy hãy thực hiện trên điện thoại của bạn để đạt đúng ý muốn của mình.

Cách bỏ ẩn người liên hệ trên Messenger

2. Tắt thông báo cuộc gọi Messenger người khác có biết không?

Theo quy định hiện hành của Messenger thì khi bạn tắt thông báo cuộc gọi để không phải nhận cuộc gọi từ người đó thì Messenger không có thông báo gì cho người đó cả. Khi họ gọi cho bạn cuộc gọi vẫn được thực hiện bình thường nhưng không kết nối được chỉ báo “không trả lời” như khi bạn đang bận không nghe máy vậy.

Trên giao diện đoạn chat thì tin báo nhỡ cuộc gọi vẫn hiển thị để bạn biết người đó đã gọi cho bạn lúc nào.

Để Story chế độ 1 người xem người đó có biết không

3. Cách chặn Messenger hoàn toàn để tránh bị làm phiền

Chặn cuộc gọi nhưng vẫn nhắn tin được cũng không khiến bạn cảm thấy thoải mái vậy thì hãy thực hiện chặn người đó hoàn toàn đi. Cách chặn đơn giản như sau

3.1 Trên điện thoại 

  • Bước 1: Truy vào Messenger và vào đoạn chat muốn chặn người đó.
  • Bước 2: Chọn vào ảnh đại diện của người đó và Chọn vào mục chặn.
  • Bước 3: Chọn chặn tin nhắn và cuộc gọi hoặc chặn trên Facebook.
cach chan cuoc goi mesenger nhung van nhan tin nhan

Chọn chặn

3.2 Trên máy tính

  • Bước 1: Vào Facebook và vào đoạn chat với người muốn chặn
  • Bước 2: Chọn vào dấu mũi tên bên cạnh tên tài khoản của người đó
  • Bước 3: Chọn chặn.
cach chan cuoc goi mesenger nhung van nhan tin nhan

Chọn chặn

  • Bước 4: Chọn chặn tin nhắn và cuộc gọi hoặc chọn chặn trên Facebook

Sau khi thực hiện thì bạn sẽ chặn người đó hoàn toàn không nhắn tin được cho bạn nữa. Trên màn hình đoạn chat sẽ hiển thị thông báo người này hiện không có mặt trên Facebook không thể liên hệ với người này và không có khung chat.

Sự khác nhau giữa chặn tin nhắn và cuộc gọi với chặn trên Facebook

  • Chặn tin nhắn và cuộc gọi: 2 bạn sẽ không nhắn tin được với nhau nhưng vẫn xem Facebook của nhau được bình thường
  • Chặn trên Facebook: 2 bạn sẽ không nhắn tin được với nhau, người bị chặn không xem được Facebook của bạn, không xem được nội dung cũ và mới của bạn khi tìm sẽ hiển thị nội dung không hiển thị.

Dấu hiệu bị hạn chế Messenger là gì?

Như vậy, có cách chặn Messenger vẫn nhắn tin được không câu trả lời là Có. Bạn chỉ cần chặn thông báo cuộc gọi thôi người kia sẽ gọi cho bạn nhưng Messenger không thông báo cho bạn. Thực hiện ngay nếu muốn không bị làm phiền nhé!