Gần đây nhiều người dùng xôn xao về 1 mạng xã hội mới được ra mắt có tên là Whistle. Theo giới thiệu đây là nền tảng mạng xã hội video ngắn, livestream, hẹn hò, nhắn tin và còn mở rộng chức năng kết hợp nhiều ứng dụng hơn. Để yên tâm trải nghiệm ứng dụng mới này bạn cần cập nhật thêm thông tin mạng xã hội Whistle là gì? Whistle có lừa đảo không? Cách đăng ký tài khoản Whistle thế nào? ngay sau đây.

mang xa hoi whistle la gi

Thông tin đầy đủ về Whistle app

1. Thông tin chi tiết về mạng xã hội Whistle 

Theo dõi thông tin tổng quan về mạng xã hội mới Whistle dưới đây để biết có nên đăng ký dùng không:

1.1 Mạng xã hội Whistle là gì? 

Mạng xã hội Whistle là nền tảng mạng xã hội mạng cho phép người dùng xem/đăng tải các video ngắn, livestream, hẹn hò, nhắn tin… Hiện Whistle được tích hợp nhiều tính năng ưu việt từ các mạng xã hội khác (Facebook, TikTok, YouTube) nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và toàn diện nhất.

1.2 Mạng xã hội Whistle của nước nào?

Thông tin đến bạn Whistle là mạng xã hội của nước Singapore, do công ty công nghệ Click Network Technology Ltd phát triển. Như mọi người cũng đã biết, Singapore được biết đến là một trung tâm công nghệ và tài chính của châu Á nên sẽ tạo ra 1 môi trường tốt để Whistle trở nên thu hút người dùng hơn.

1.3 Whistle kiếm tiền có được không?

Khi tiếp cận 1 mạng xã hội mới nào đó người dùng đều muốn biết nó có giúp ích được gì cho họ không, đặc biệt có thể kiếm tiền trên nền tảng đó không. Whistle không chỉ giúp mọi người giải trí, liên lạc với người khác mà còn hỗ trợ kiếm tiền. Vậy nên bạn yên tâm kích hoạt sử dụng Whistle để kiếm tiền nhé!

Whistle cho phép người dùng kiếm tiền với nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm:

  • Làm nhiệm vụ mỗi ngày: Xem quảng cáo video, theo dõi người khác, bình luận video, thích video, xem trực tiếp hơn 20 phút, tip trực tiếp…
  • Thực hiện livestream nhận quà tặng từ người khác.
  • Chia sẻ app cho những người dùng khác…

Lấy mã quy đổi TestFlight thử nghiệm các app mới

2. Cách đk tài khoản Whistle nền tảng mạng xã hội

Nếu bạn muốn trải nghiệm mạng xã hội Whistle còn mới mẻ trên thị trường này thì hãy nhanh tay đăng ký tài khoản. Quá trình tạo lập tài khoản Whistle đơn giản người dùng chỉ cần thao tác theo 2 bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào CH Play/App Store để tìm kiếm ứng dụng Whistle và tải về điện thoại ⇒ Truy cập vào app Whistle đã tải hoàn tất, nhấn vào mục Của tôi ở góc phải phía dưới màn hình.

cach dang ky tai khoan whistle

Bước 2: Tiếp đến bạn chọn mục Đăng kýĐiền các thông tin theo yêu cầu để tạo tài khoản mới Whistle và bấm Xác nhận là xong. Những thông tin bạn cần điền khi đăng ký tài khoản Whistle đó là: Địa chỉ email, mật khẩu, mã mời và bấm Lấy mã xác nhận, truy cập vào mail đã nhập để lấy mã điền vào.

cach dang ky tai khoan whistle

Cách tải Locket trên máy tính để sử dụng khi không có điện thoại

3. Mạng xã hội Whistle có lừa đảo không?

Vì thấy nhiều thông tin Whistle hỗ trợ kiếm tiền dễ dàng nên 1 số người dùng lo lắng nền tảng này lừa đảo. Câu trả lời là mạng xã hội Whistle KHÔNG CÓ lừa đảo khách hàng, đây là 1 mạng xã hội uy tín.

Whistle là mạng xã hội được phát triển bởi một công ty có uy tín – Click Network Technology Ltd và do Tiến sĩ David Cheang triển khai sáng lập. Như vậy, đây là 1 nền tảng tin cậy, không phải là lừa đảo nên mọi người yên tâm tải về và sử dụng.

4. Các giải đáp xoay quanh mxh Whistle cần nắm

Câu hỏi 1: Sử dụng app Whistle có tốn phí không?

Ứng dụng mạng xã hội Whistle hoàn toàn miễn phí. Do đó khi bạn thực hiện tải app, đăng ký tài khoản đều không phải đóng bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, người dùng cần có kết nối mạng Internet (WiFi hoặc 3G/4G) ổn định để đảm bảo quá trình truy cập ứng dụng online này nhanh chóng.

Câu hỏi 2: Các tính năng nổi bật của Whistle 

Hiện Whistle mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật như sau:

  • Tính năng dòng thời gian với không gian tương tác quen thuộc như các mạng xã hội khác. Từ đó giúp bạn cảm thấy thân thuộc, dễ sử dụng hơn.
  • Nhóm chat của Whistle cho phép bạn tạo ra các nhóm chat để thoải mái nhắn tin, gọi điện.
  • Video ngắn tương tự như Reels của Facebook, TikTok giúp người dùng giải trí hoặc đăng tải video của mình lên.
  • Phát trực tiếp không cần phải thoả mãn điều kiện như nền tảng TikTok.

Câu hỏi 3: Ai được kiếm tiền trên Whistle?

Bất kể người dùng nào cũng đều được phép kiếm tiền qua nền tảng mạng xã hội mới Whistle này. Bạn chỉ cần tạo tài khoản, thực hiện xác minh tài khoản ngân hàng rồi làm các nhiệm vụ trên app Whistle để kiếm tiền.

Cách tạo gmail 10p tạo Facebook như thế nào?

Qua những chia sẻ trên mong rằng bạn đã hiểu rõ Whistle là app gì cùng với cách tạo tài khoản mới sử dụng. Chần chừ gì nữa mà không đăng ký tài khoản Whistle để trải nghiệm và thực thi các nhiệm vụ trên ứng dụng để kiếm tiền nào!