Vì có sẵn ảnh trong thư viện điện thoại nên nhiều người muốn đăng nó lên Locket để chia sẻ với người thân bạn bè thay vì chụp trực tiếp qua ứng dụng. Do đó, cách tải ảnh lên Locket từ album thư viện ảnh điện thoại hiện đang được tìm kiếm nhiều. Ứng dụng Locket có hỗ trợ người dùng đăng ảnh lên từ thư viện không? Cách thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi giải đáp chi tiết trong bài viết sau của nhacplus.vn.

cach tai anh len locket tu album thu vien anh dien thoai

Hướng dẫn đăng ảnh lên Locket từ thư viện điện thoại cực nhanh

Có thể đăng ảnh từ album thư viện điện thoại lên Locket không?

Khi truy cập vào ứng dụng Locket nhiều bạn chỉ thấy biểu tượng chụp ảnh và không thấy mục đăng ảnh từ thiết bị lên hoặc có mục đăng nhưng không vào được. Thông tin đến bạn Locket là ứng dụng hỗ trợ người dùng chụp và đăng tải lên ngay lập tức tại thời điểm đó, không qua giai đoạn chỉnh sửa. Do đó, với phiên bản Locket thông thường hệ thống không hỗ trợ đăng ảnh lên từ album thư viện ảnh điện thoại.

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của 1 số bộ phận người dùng Locket đã cung cấp phiên bản premium Locket gold cho phép đăng ảnh từ thư viện điện thoại lên. Để sử dụng phiên bản này bạn cần phải trả phí theo quy định là 49.000đ/tháng, 399.000đ/năm.

Locket gold là gì?

Locket gold là phiên bản nâng cấp của Locket, giúp người dùng tận hưởng tối đa các tiện ích của ứng dụng mạng xã hội này. Với Locket gold bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các tính năng hấp dẫn như: Được tra  cứu người đã xem ảnh của mình, đăng tải ảnh lên Locket từ album điện thoại, quay video, viết caption dài hơn, có nhiều emoji hơn…

Cách tải ảnh lên Locket từ album thư viện ảnh điện thoại

Mọi người muốn đăng ảnh từ thư viện điện thoại sang Locket mà không phải chụp trực tiếp trên ứng dụng thì hãy theo dõi điều kiện, cách thực hiện sau:

Điều kiện để đăng ảnh từ album thư viện lên Locket

Để tải ảnh từ album thư viện điện thoại lên Locket bạn cần phải sử dụng ứng dụng Locket phiên bản mới nhất, có kết nối mạng ổn định. Đặc biệt, tài khoản người dùng đã nâng cấp sang Locket gold thành công.

Cách tải ảnh từ album lên Locket chi tiết nhất

Tiến hành đăng tải ảnh từ thư viện sang Locket theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Locket đã tải về máy, chọn biểu tượng thư viện ảnh như hình rồi bấm vào Nâng cấp Locket của bạn.

cach tai anh tu thu vien len locket

Bước 2: Sau đó, bạn chọn Đăng ký gói Locket gold cho phép tải ảnh từ thư viện lên với giá thành 49k/tháng ⇒ Thực hiện Bấm 2 lần để đăng ký bằng nút sườn điện thoại.

cach tai anh tu thu vien len locket

Bước 3: Khi đã nâng cấp tài khoản lên Locket gold bạn bấm vào biểu tượng thư viện ảnh, chọn ảnh mình muốn rồi đăng lên Locket chia sẻ với bạn bè.

cach tai anh len locket tu album thu vien anh dien thoai

*** Lưu ý: Hiện có nhiều người đăng lên các diễn đàn mạng xã hội như Facebook, TikTok để hỗ trợ người dùng nâng cấp sang Locket Gold miễn phí. Bạn cần cảnh giác với những trường hợp này bởi đây là chiêu trò lừa đảo, đánh cắp tài khoản Locket của người dùng. Để tránh mất thông tin cá nhân bạn hãy nâng cấp sang Locket gold trên trực tiếp ứng dụng Locket của mình.

Cách quay video trên Locket gửi cho người khác

Locket không đăng được ảnh do đâu?

Có nhiều lý do khiến Locket không đăng được ảnh từ thư viện điện thoại Android hay iPhone:

  • Do ứng dụng Locket bạn đang dùng lâu ngày chưa được cập nhật → Tiến hành cập nhật Locket trong App Store/CH Play phiên bản mới nhất.
  • Do chưa đăng ký Locket gold → Đăng ký Locket gold bạn mới có thể tải ảnh từ album thư viện điện thoại lên được.
  • Lỗi hệ thống Locket → Chờ Locket xử lý lỗi trong 1 khoảng thời gian ngắn rồi vào lại.

Hướng dẫn cách gắn link Locket trên Facebook

Các thông tin khác cần nắm khi sử dụng Locket

Ngoài thao tác đăng ảnh từ album lên Locket bạn theo dõi thêm 1 số thông tin hữu ích khi dùng ứng dụng ngay sau đây:

1. Cách chụp ảnh trên Locket trực tiếp

Thay vì đăng ảnh từ thư viện điện thoại lên Locket phải tốn phí nâng cấp Locket gold bạn hãy chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng này. Thao tác chụp ảnh trên Locket bằng cách vào giao diện chính ứng dụng, đưa camera đến vị trí muốn chụp rồi nhấn vào biểu tượng chụp hình ở chính giữa ⇒ Sau đó, bạn chọn gửi tất cả hoặc gửi cho 1 người bạn nào đó tuỳ thích.

cach chup anh tren locket

Cách đổi ngôn ngữ trên Locket Android sang tiếng Việt

2. Locket bị lỗi không chụp được ảnh, không hiện ảnh

Nhiều người dùng Locket không chụp được ảnh hoặc ứng dụng không hiển thị ảnh đã gửi đi/đã nhận. Khi Locket gặp phải các lỗi này có thể do 1 trong những nguyên nhân sau:

  • Do kết nối Internet không ổn định.
  • Dùng Locket phiên bản cũ.
  • Hệ thống Locket bị lỗi.
  • Điện thoại của bạn đang bị xung đột phần mềm.
  • Tài khoản Locket của bạn bị vi phạm các nguyên tắc ứng dụng và bị khóa.

Để khắc phục tình trạng Locket bị lỗi không hiển thị ảnh, không chụp ảnh được bạn hãy: Trước hết, cần kiểm tra kết nối Internet trên điện thoại xem có ổn định không; Khởi động lại thiết bị điện thoại và vào lại Locket xem có chụp ảnh, có thấy được ảnh cũ không; Cập nhật phiên bản Locket mới nhất hoặc xoá ứng dụng này rồi tải lại; Bạn cũng nên xoá tìm vào xoá đi những phần mềm không dùng đến hoặc phần mềm nhiễm vi rút để tránh bị xung đột; Trường hợp lỗi hệ thống Locket bạn không cần làm gì cả, hãy đợi 1 vài phút để phía ứng dụng này sửa lỗi.

3. Cách lưu ảnh trên Locket về máy thế nào?

Bạn có thể lưu ảnh Locket mình đã gửi cho người khác hoặc lưu ảnh của bạn bè gửi sang cho mình về thiết bị điện thoại.

  • Bước 1: Vào ứng dụng Locket chọn mục Lịch sử, lướt đến hình ảnh muốn tải về rồi bấm biểu tượng dấu mũi tên ở góc phải phía dưới màn hình.
  • Bước 2: Tiếp theo, nhấn chọn Lưu và xác nhận cho phép Locket thêm ảnh vào thư viện của bạn.

cach luu anh locket ve may

Cách xóa tin nhắn trên Locket trên iPhone ít người biết

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các mạng xã hội trước đây thì hãy chuyển qua dùng Locket để trải nghiệm những tính năng mới từ ứng dụng này. Đừng quên nâng cấp lên Locket gold và thao tác cách đăng ảnh lên Locket từ album điện thoại nhé!