Bạn muốn làm mới tên TikTok của mình ngoài họ tên thông thường, biệt danh, icon…? Vậy thì những kí tự đặc biệt sẽ giúp cho tên TikTok của bạn cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Cách đổi tên TikTok kí tự đặc biệt thực sự rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm rõ các bước thực hiện. Ngay sau đây, nhacplus.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên có kí tự đặc biệt trên TikTok 1 cách chi tiết và đầy đủ nhất.

cách đổi tên tiktok kí tự đặc biệt

Đổi tên TikTok có kí tự đặc biệt qua 3 bước cực dễ

Cách đổi tên TikTok kí tự đặc biệt chi tiết nhất

Dù cho phép người dùng đặt tên có kí tự đặc biệt nhưng TikTok lại không hỗ trợ nhập trực tiếp các kí tự đặc biệt khi đổi tên tài khoản. Thay vào đó bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước tiên bạn truy cập vào địa chỉ vkitext.com⇒ Nhập Tên muốn đặt cho tài khoản TikTok và chọn kí tự đặc biệt ⇒ Nhấn chọn vào mục Sao chép ngay bên cạnh tên bạn muốn ⇒ Bạn nhấn Sao chép 1 lần nữa để hoàn tất quá trình lấy tên có kí tự đặc biệt.

đổi tên TikTok có kí tự đặc biệt

Chọn tên tài khoản có kí tự đặc biệt theo mong muốn

Bước 2: Ngay sau đó bạn hãy vào TikTok ⇒ Nhấn tiếp vào mục Hồ sơ ở góc phải màn hình để truy cập vào trang cá nhân ⇒ Bấm vào Sửa hồ sơ.

cách đặt tên TikTok kí tự đặc biệt

Vào trang cá nhân TikTok chọn Sửa hồ sơ

Bước 3: Nhấn mục Tên để tiến hành đổi tên ⇒ Tiếp tục xóa đi tên cũ, nhấn giữ để Dán tên đã copy ⇒ Nhấn vào nút Lưu để hoàn thành.

đổi tên TikTok kí tự đặc biệt

Xóa tên cũ và thực hiện dán tên có kí tự đặc biệt đã sao chép

» Bỏ túi: Cách copy dấu tích xanh trên TikTok như thế nào?

Một vài điều cần nắm khi tạo kí tự đặc biệt cho tên TikTok 

  • Bạn phải thông qua web tạo kí tự đặc biệt để lấy tên tài khoản. TikTok không hỗ trợ tạo tên có kí tự đặc biệt trực tiếp trên ứng dụng.
  • Hệ thống quy định tên TikTok có tối đa 30 kí tự. Vì vậy bạn cần đổi tên có số kí tự phù hợp.
  • Hướng dẫn trên được thực hiện qua điện thoại Android, bạn dùng iPhone hãy áp dụng tương tự.

» Xem ngay: Làm thế nào để thả tim trên livestream TikTok?

Qua bài viết trên mong rằng bạn đã biết cách đặt tên TikTok có kí tự đặc biệt. Hãy nhanh chóng thực hiện để có ngay nick TikTok cực chất nhé.