Mua các kiện hàng boom trên Shopee là một trong những cách tiết kiệm nhất được nhiều tín đồ săn sale lựa chọn. Ở đây bạn sẽ thoải mái khám phá các mẫu mã, hình dạng sản phẩm với mức giá siêu rẻ. Vậy thông tin chi tiết cụ thể như thế nào, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây cùng nhacplus.vn nhé!

Cách mua hàng boom không quá khó tuy nhiên không phải ai cũng biết. Liệu rằng với số tiền mà bạn bỏ ra có xứng đáng với các sản phẩm này hay không? Xem câu trả lời ngay!.

mua kien hang boom shopee

Cách mua kiện hàng boom trên Shopee không phải ai cũng biết

Thông tin cụ thể về kiện hàng boom Shopee 

Kiện hàng boom Shopee được hiểu là những đơn hàng mà người mua không nhận. Có thể vì một số lý do khách quan hay chủ quan như: không liên lạc được với  người nhận, người nhận từ chối nhận hàng, sản phẩm không giống mô tả trong ảnh…. Trong những trường hợp này các sản phẩm đó sẽ được tập trung lại một địa chỉ nhất định. Sau đó bán ra cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Được biết giá trị của các đơn hàng này không quá nhiều, có thể là hàng 9k, hàng 1k hay thậm chí là hàng 0đ. Mà người bán không muốn nhận lại vì số tiền vận chuyển có thể còn cao hơn đơn hàng đó. Các kiện hàng boom sẽ được thu thập và đóng gói với các bao lộn xộn sau đó sẽ mang bán cho mọi người, và người mua sẽ không biết được sản phẩm mình nhận là gì.

»Bạn có biết: Mua hàng trả góp trên Shopee như thế nào?

Làm sao để mua được hàng boom Shopee

Không có địa chỉ cụ thể để mua hàng boom Shopee. Nhưng bạn có người quan với các mối sỉ, lẻ hàng boom Shopee thì sẽ dễ dàng mua những sản phẩm đó. Một cách khác đơn giản hơn là truy cập vào các nhóm kín trên Facebook chuyên về hàng boom Shopee. Bạn chỉ cần đặt hàng, để lại địa chỉ, số điện thoại thì shipper sẽ giao hàng đến bạn.

»Nhanh tay: Đăng ký mạng 4G mạnh nhất Mobi truy cập nhóm cực nhanh

Hàng boom Shopee có xứng đáng với số tiền bỏ ra?

Có nhiều Reviewer thường xuyên khui hàng boom shopee cho dân mạng biết và có nên lựa chọn hay không. Đa số mọi người chỉ mua trải nghiệm cảm giác bóc hàng khi bạn không biết sản phẩm bên trong là gì. Còn giá trị thực nhận thì thường thấp hơn và không đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

»Xem thêm: Liệu boom hàng trên TikTok Shop có sao không

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cách mua kiện hàng boom Shopee dành cho bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã biết được câu trả lời rằng có nên mua hàng boom không nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất!