Lò vi sóng nếu bị hỏng thì không thể nào sử dụng được nữa. Vậy nếu con người bị bệnh lò vi sóng sẽ ra sao hay nói cách khác, bệnh lò vi sóng là gì? Đây là một thuật ngữ châm biếm mới của giới trẻ trên các mạng xã hội TikTok, Facebook. Để hiểu rõ hơn về định nghĩa bệnh lò vi sóng nghĩa là gì, hãy xem bài viết sau của nhacplus.vn.

Benh lo vi song la gi

Bệnh lò vi sóng là gì trên TikTok, Facebook?

Những gói 4G của mạng MobiFone mới nhất

Lò vi sóng là gì?

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba (sóng tần số siêu cao, có bước sóng từ 30 – 1 cm). Có thể dùng lò vi sóng để làm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm, với các chế độ là hấp và nướng. Sở hữu một chiếc lò vi sóng trong gian bếp có thể giúp các mẹ, các chị tiết kiệm thời gian khi nấu nướng.

Bệnh lò vi sóng là gì?

Nhiều người nghi nghe đến căn bệnh lò vi sóng còn nghĩ đây là chiếc lò vi sóng bị hỏng. Tuy nhiên, thực chất đây là một thuật ngữ mới của giới trẻ trên TikTok, Facebook. Vậy bệnh lò vi sóng là bệnh gì?

Bệnh lò vi sóng là thuật ngữ “vui” để châm biếm cô gái/chàng trai quay đi quay lại nhiều lần với người yêu cũ. Giống như một chiếc lò vi sóng, có thể quay đi quay lại thực phẩm nhiều lần.

Hasaki là gì trên TikTok

Nguồn gốc của từ bệnh lò vi sóng

Bệnh lò vi sóng trở thành một trend trên TikTok, Facebook bắt nguồn từ một đoạn video kèm theo một đoạn thoại kể về một cô gái bị mắc căn bệnh lạ mang tên lò vi sóng. Đoạn thoại như sau:

Cô gái này bị mắc căn bệnh lò vi sóng bởi vì cô ấy thích quay đi quay lại với người yêu cũ. Lần nào chia tay cũng coi là lần cuối cùng, nhưng chỉ 2 ngày sau lại như chưa từng có cuộc chia ly. Người mắc căn bệnh này không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, bởi vì mệt mỏi là những người xung quanh cô. Hãy cùng chung tay đẩy lùi căn bệnh quái ác này!

Sau đó, cộng đồng mạng đã tỏ ra rất thích thú với đoạn thoại của video này. Đồng thời cũng không quên tag “đứa bạn thân” đang mắc bệnh của mình vào.

Cách thả haha trên TikTok

Nên làm gì khi mắc căn bệnh lò vi sóng?

Sau khi đã biết được, bệnh lò vi sóng là gì rồi, vậy nếu mắc bệnh này thì nên làm gì?

Có thể nói trong tình yêu, con người thường trở nên rất mù quáng. Cho nên, ai mắc phải căn bệnh này thường rất khó “cứu chữa”. Tuy nhiên, nếu đủ tỉnh táo, đủ quyết liệt thì bạn sẽ thoát khỏi căn bệnh này.

Bên cạnh đó, hai người yêu thương nhau thì cần hiểu rõ tính cách của đối phương. Nếu xảy ra cãi vã, cần một bên nhún nhường để giữ gìn mối quan hệ. Việc này sẽ giúp cho mối quan hệ của hai bạn trở nên bền lâu. Cứ bị bệnh lò vi sóng quay lại với người yêu cũ, cãi vã rồi chia tay, hết giận thì quay lại. Người mệt mỏi không hẳn là hai người trong cuộc mà là những người xung quanh hai người.

Parky là gì trên TikTok, Facebook

Trên đây là thông tin về bệnh lò vi sóng là gì trên TikTok, Facebook mà bạn cần biết. Căn bệnh lò vi sóng không đáng sợ, đáng sợ là bạn biết rõ bản thân đang bị bệnh nhưng vẫn cố chấp không thoát ra được.