Kho 46 LDG Đà Lạt Shopee ờ đâuĐơn hàng giao tới đây bao lâu nữa thì tới tay bạn? Được biết khi đặt hàng Shopee các đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau trước khi tới tay của khách hàng. Việc nắm rõ địa chỉ sẽ giúp bạn biết được quá trình vận chuyển tránh trường hợp bị thất lạc hàng hóa. Để giúp bạn biết rõ hơn thông tin về kho hàng này hãy cùng nhacplus.vn tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

kho 46 ldg da lat shopee o dau

Địa chỉ chính xác của kho 46 LDG Đà Lạt Shopee nằm ở đâu?

Địa chỉ của kho 46 LDG Đà Lạt Shopee

Kho 46 LDG Đà Lạt Shopee là một trong những kho của Shopee được đặt tại Đà Lạt. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại chưa biết được chính xác địa chỉ của kho này là ở đâu. Bạn chỉ có thể cập nhật thông tin giao hàng trên Shopee và đợi đơn hàng được giao tới mình trong thời gian sớm nhất nhé.

Kho SW SOC là gì? Ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

Một số thông tin cần nắm về bưu cục 46 LDG Đà Lạt

Để giúp bạn biết rõ hơn về kho 46 LDG Đà Lạt Shopee hãy xem ngay các nội dung chi tiết dưới đây:

1. Bưu cục 46 LDG Đà Lạt có giao tận nơi không? Có thể tới lấy hàng?

Tin vui cho bạn là bưu cục 46 LDG Đà Lạt sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng theo địa chỉ đã được ghi trước đó. Chỉ cần bạn ở trong phạm vi giao hàng của kho này thì đơn hàng sẽ sớm đến tay của bạn.

Vì chưa công bố địa chỉ chính xác cũng như không muốn những trường hợp đáng tiếc xảy ra bạn sẽ không thể tới bưu cục 46 LDG Đà Lạt lấy hàng. Hãy ở nhà và đợi Shiper gọi điện lấy hàng nhé!

2. Thời gian nhận được hàng khi tới kho 46 LDG Đà Lạt Shopee

Nếu đơn hàng của bạn đã tới bưu cục 46 LDG Đà Lạt Shopee thì đừng lo lắng vì chỉ 1 đến 7 ngày thôi bạn sẽ nhận được sản phẩm mà mình đã đặt. Cụ thể:

  • Nếu bạn ở Đà Lạt: bạn sẽ nhận hàng ngay trong ngày hôm đó hoặc qua hôm sau.
  • Nếu bạn ở các tỉnh khu vực Miền Nam khác:  Khoảng 1 – 3 ngày.
  • Nếu bạn ở khu vực miền Trung: Khoảng 3 – 5 ngày.
  • Nếu bạn ở khu vực miền Bắc: Khoảng 3 – 7 ngày.

Đơn hàng đã đến cảng đích Shopee là sao? Ở đâu?

3. Cách khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề tại bưu cục 46 LDG Đà Lạt

Trong trường hợp cần khiếu nại về sản phẩm nhận được hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm bị vỡ, bể thì bạn có thể khiếu nại, liên hệ trực tiếp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Shopee để được giải quyết.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết trên đây bạn sẽ biết được địa chỉ chính xác của bưu cục 46 LDG Đà Lạt rồi nhé. Hãy an tâm vì đơn hàng sẽ giao tới bạn trong thời gian sớm nhất!