Có bao giờ bạn xem một video trên TikTok mà khiến bạn cười nghiêng ngả. Chỉ ước TikTok có nút haha giống như trên Facebook để bạn thoải mái bộc lộ cảm xúc. Giờ đây, điều đó sẽ không còn quá khó bởi TikTok đã cho ra mắt nút Haha. Vậy cách thả haha trên TikTok và các cảm xúc khác là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách thả haha thay tim trên Tik Tok trong bài viết dưới đây của nhacplus.vn.

Cach tha haha tren TikTok

Cách thả haha trên TikTok

Tại sao cần thả haha trên video TikTok?

TikTok là một nền tảng giải trí thông qua các video ngắn có thời lượng từ vài giây đến 10p. Những video này có thể là về cuộc sống hàng ngày của một người nào đó, một xu hướng đang hot, một câu chuyện hay,… Trong đó sẽ có những chi tiết khiến bạn buồn cười, đáng yêu,… vì vậy mà bạn muốn thể hiện điều đó với video trên TikTok.

Đây cũng là lý do mà bạn cần nút haha hay các nút cảm xúc khác trên ứng dụng này. Việc này sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực một cách nhanh chóng. Không tốn thời gian để bình luận video trên TikTok.

Parky là gì trên TikTok, Facebook

Hướng dẫn cách thả haha trên TikTok cực dễ

TikTok vừa cập nhật tính năng mới, cho phép người dùng có thể thả haha hay các biểu tượng cảm xúc khác trên ứng dụng này. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Vào Cửa hàng Play hoặc Appstore và cập nhật ứng dụng TikTok.
  • Bước 2: Mở TikTok trên điện thoại, bấm giữ biểu tượng bình luận từ 2 – 3s.
  • Bước 3: Các biểu tượng cảm xúc xuất hiện, bạn nhấn vào haha, mặt cười trái tim,…
Cach tha haha tren TikTok

Cách thả haha trên TikTok

Sau đó, biểu tượng cảm xúc bạn chọn sẽ được hiển thị ở phần bình luận của video. Lúc này, bạn đã thực hiện thành công cách thả haha trên Tik Tok rồi đó.

Cách thả tim trên Live Tiktok

Những lưu ý khi thả biểu tượng cảm xúc video trên TikTok

  • Phải cập nhật phiên bản TikTok mới nhất mới sử dụng dùng được tính năng này.
  • Tính năng này đã được update đầy đủ trên TikTok iOS và Android.
  • Trên thực tế, cách thả haha trên TikTok nói trên chỉ mang tính chất giống như một bình luận. Chứ không hoàn toàn là cách thả haha thay tim trên Tik Tok như nhiều người vẫn nghĩ.
  • TikTok vẫn chưa thay thế nút Tim thành haha hay các cảm xúc khác.
  • Ngoài biểu tượng haha, bạn có thể thả cảm biểu tượng cảm xúc khác. Ví dụ như mặt cười giọt mồ hôi, mặt cười trái tim, mặt ngượng ngùng.

Cách tìm nhạc hot trên TikTok

Trên đây là thông tin hướng dẫn về cách thả haha trên TikTok, một tính năng mới của ứng dụng này. Hy vọng, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng tính năng này trên TikTok.